⏰ Áp dụng từ ngày 01/01/2024⏰
I: Hạng Thẻ Thành Viên:
1: Điều Kiện Về Hạng Thẻ Thành Viên:
1.1: Điều kiện phân hạng thẻ:
Cách quy đổi:
* Điểm xếp hạng thẻ tương đương với Tổng chi tiêu tích lũy
Ví dụ: Tổng chi tiêu tích lũy là 10.000đ thì điểm xếp hạng là 10.000
* Phân loại thẻ thành viên và tỉ lệ tích điểm thưởng sẽ dựa trên "điểm xếp hạng" của khách hàng.
1.2: Điều Kiện Duy Trì Hạng Thẻ:
- Khách hàng phát sinh đơn hàng trong vòng 90 ngày, thì cấp độ hiện tại sẽ được duy trì.
Thời Điểm Thực Hiện Hạ Cấp Độ:
- Sau 90 ngày, nếu khách hàng không phát sinh đơn hàng sẽ hạ xuống cấp liền kề trước đó.
Thời Điểm Thực Hiện Xóa Điểm Thưởng:
- Vào ngày 01/05 hằng năm, hệ thống sẽ reset lại điểm thưởng của khách hàng và sẽ tự động hoàn về 0.
2: Quy Định Phân Hạng Thẻ:
*Khách hàng sẽ được thăng hạng ngay khi đạt đủ “Điểm xếp hạng” của thứ hạng tiếp theo.
- Không phát hành thẻ cho từng Phân Hạng.
- Mỗi số điện thoại chỉ được cấp 1 thẻ (Khi thăng hạng thành viên hệ thống sẽ tự động cập nhật)
*Các hạng mục không được tích lũy điểm xếp hạng:
- Số tiền Voucher đã áp dụng trên hóa đơn mua hàng.
- Số tiền sử dụng điểm thưởng để khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng.
- Đơn hàng trên các Sàn Thương Mại Điện Tử.
- Đơn hàng không thành công hoặc đơn trả hàng / hoàn tiền.
II: Quyền Lợi Các Hạng Thẻ Thành Viên
1: Ưu Đãi Riêng Dành Mỗi Hạng Thẻ
- Ưu đãi dựa trên "điểm xếp hạng" của các thành viên, với những quyền lợi và mức ưu đãi khác nhau tương ứng với các cấp độ Thẻ khác nhau.
Cách quy đổi điểm thưởng:
(Điểm thưởng = % Tỉ lệ tích điểm x Số tiền thanh toán)
*Tỷ lệ quy đổi: 1 điểm thưởng tương đương với 1 đồng.
* Mã Freeship áp dụng cho đơn hàng từ 50.000đ.
*Quà tặng duy trì hạng thành viên sẽ được gửi tặng khách hàng vào dịp cuối năm.
2: Cách Nhận Ưu Đãi:
- Khách Hàng cần “Đăng Kí Thành Viên” và cập nhật thông tin đầy đủ trực tiếp tại cửa hàng.
*Thông tin đầy đủ gồm (Họ và tên / Số điện thoại / Email cá nhân / Giới tính/ CCCD / Ảnh đại điện hoặc giấy tờ tùy thân có dán ảnh)
Quyền lợi khi cung cấp CMND / CCCD Và Ảnh Đại Diện
+ Việc cung cấp CMND / CCCD / Ảnh Đại Diện chỉ thực hiện 1 lần duy nhất và An Ngụy cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
+ Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại tích điểm thì shop sẽ xác minh lại thông qua CMND / CCCD và cập nhật số điện thoại tích điểm mới cho khách hàng.
+ Số điểm tích lũy sẽ được cập nhật toàn bộ qua số điện thoại mới của khách hàng sau khi được xác minh.
+ Khi trừ điểm tích lũy tại cửa hàng khách hàng không cần xác minh điểm trừ qua tin nhắn.
- Đối với trường hợp, khách hàng chưa điền đầy đủ thông tin cần thiết thì việc trừ điểm sẽ cần xác minh qua "nhắn tin SMS" mỗi lần trừ điểm (áp dụng cho tất cả hạng thẻ thành viên).
- Chương trình ưu đãi sẽ được gửi trực tiếp qua email cá nhân khi khách hàng đã đăng kí thành viên và điền đầy đủ thông tin trên, nếu khách hàng không cập nhật thông tin cá nhân đầy đủ cho cửa hàng thì sẽ không nhận được.
3: Quy Định Về Điểm Thưởng:
- Điểm thưởng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản và không thể chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
- Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm thưởng của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.
- Điểm thưởng sẽ “không” được hoàn lại sau khi khách hàng thực hiện trừ điểm vào đơn hàng dù có phát sinh đổi trả sản phẩm / đơn hàng tại cửa hàng.
- Số điểm thưởng sẽ được quy đổi thành giá trị thanh toán và trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng tại quầy thu ngân của chi nhánh trực thuộc An Ngụy Beauty.
- Không áp dụng tích điểm cho phần thanh toán bằng điểm thưởng.
- Không áp dụng cho khách sỉ, khách mua hàng với mục đích bán lại.
- Không áp dụng trừ điểm thưởng đồng thời với chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Shop.
- Số điểm thưởng được phép trừ vào đơn hàng khi số điểm đạt được từ 50.000 điểm trở lên.
- Điểm thưởng sẽ được trừ tròn số khi khách có nhu cầu trừ điểm vào đơn hàng (cụ thể: 50.000 điểm / 100.000 điểm / 250.000 điểm,...)
- Mỗi hạng thẻ sẽ có mức trừ điểm thưởng mỗi lần mua khác nhau cụ thể như sau:
4: Quy Định Về Chương Trình Ưu Đãi:
- Quà thăng hạng không áp dụng cho khách sỉ, khách mua hàng với mục đích bán lại.
- Không được quy đổi thành tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản và không thể chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
- Tùy thuộc vào thời điểm sẽ có chương trình ưu đãi khác nhau, shop sẽ thay đổi chương trình bất cứ lúc nào và không cần báo trước.
- Thời hạn sử dụng của Voucher / Mã Freeship của chương trình ưu đãi là trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm phát hành.
III: Quy Định Chung:
- An Ngụy Beauty không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định.
- An Ngụy Beauty có quyền hủy bỏ thứ hạng và quà tặng của bạn nếu phát hiện có hành vi vi phạm các điều kiện của shop.
- An Ngụy Beauty có quyền thay đổi điều kiện tích lũy và các quà tặng của chương trình ưu đãi bất cứ lúc nào và không cần báo trước.
- Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của An Ngụy Beauty sẽ là quyết định cuối cùng.
- Để được giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0252.730.0007
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!!